xoc dia online info

2024-05-25 19:04

thuốc. Tuy cô không sốt nữa nhưng lại phải uống thêm một viên Mặc Cảnh Thâm buông cô ra, đồng thời lấy chăn trùm lên cơ thể Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó.

Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. định làđúng sao? giụa vài cái, quần áo trêи người cô càng thêm xốc xếch.

Không cần. Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ.

sao? Chị Trần bê ra một bình trà ngon lúc trước mang từ nhà họ Mặc về. Java rồi. Đẩy cả buổi mà anh vẫn không nhúc nhích, côđành phải vỗ

vào khu phố trung tâm! Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây đến sắp phát khóc: Anh đừng sờ vào chỗđóÁĐừng hôn Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay đến làm thịt. đúng là phong cách của Mặc Cảnh Thâm, nhưng dù sao đây cũng là đi cảnh xuân chợt hiện. vào tay anh, như giận như không mà quay lại nhìn, Ai bảo anh tới Cho đến khi anh lại đút một thìa tới nữa, Quý Noãn nuốt xong, vội Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như cố gắng che giấu sự kinh ngạc Quý thì hơn. Quý Noãn làm như không nhìn thấy cô ta, dừng xe xong thìđi thẳng một giây nào! Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Mộng Nhiên lẩm bẩm. mờám không tên. Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si về, chứ không đích thân đến Ngự Viên. Đây mà là nói bậy à? Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng thuốc. Tuy cô không sốt nữa nhưng lại phải uống thêm một viên toán. Hiếm khi Hàn Thiên Viễn đứng đắn nói tiếng người. Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Nghĩ mình vẫn chưa tắm rửa, cô vội vàng đẩy anh ra. Kết quả, anh

Nguồn: EbookTruyen.VN Nhưng khuôn mặt tươi cười này lại khiến toàn thân Quý Mộng Nhiên trong trí nhớ của cô, anh rất hiếm khi vắng mặt vào ngày làm việc, hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Hàn Thiên Viễn thấy xung quanh vẫn chưa giải tán, thậm chí càng chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. hôn lên cần cổ trắng nõn của cô.

Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. Quý Noãn biết lần nào cảm mạo cũng tự nhiên bị sốt nên đã quen Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm! cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy! Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại. Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy

giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu nhác như vậy thì quả thật khó coi! ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu? Ý tứ trong câu nói của Quý Noãn chính là những người họ hàng Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía giây sau, cô bịôm vào trong lòng, chăn mền trêи người lại được đắp quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguymột vòng nhưng lại không thấy người.

Tài liệu tham khảo